วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Brain Rules



ทำไมต้องมารู้เรื่องสมองเหรอ?
*
ก็เพราะเวลาเราพรีเซ็นต์งาน
เราคงต้องการให้เขารับรู้ เชื่อ และ ตัดสินใจ
....
อย่างที่เราต้องการ
*
นั่นไง
เป็นการเล่นเกมส์กับสมองล้วนๆ เลย
ชิมิ
?
*
Presentation ชุดนี้ยาวเป็นร้อยหน้านะ
แต่รับรองอ่านแป๊บเดียวจบ
ไม่นานกว่าลงไปซื้อหมูปิ้งใต้ตึกหรอกนะ
รับรอง!
ลองดูหน่อยเถิด


*
คุณจะได้อะไรๆ มาใช้ในงานบ้าง
เช่น
คนเรามีความสนใจประมาณ 10 นาที
แล้วก็จะ drop ลง
หรือ
การพรีเซ็นต์ด้วยการเล่าประกอบภาพ
จะสร้างความจดจำได้ 65 %
*
ดูเสร็จแล้วก็ไม่ต้องไปถือสากับสถิติเท่าไหร่หรอกนะ
รู้เป็นไกด์ว่า เราควรจะต้องทำอะไร ประมาณไหนก็พอ
อย่าำให้สมองเราเหนื่อยเกินไป
กับการจำสถิติรกหัวนักเลย
5 5 5 5
*
แล้วงี้จะมีใครยอมดูไหมเนี้ย
...นั่นดิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น