วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

พูดไป เต้นไป



facebook ERA
เป็นหนังสือเล่มที่น่าสนใจ
เคาะกระโหลกเราหลายอย่าง
กับการเอา facebook มาใช้ประโยชน์ในการทำการตลาด

*

ดีใจเหลือหลาย
เมื่อความซนของนิ้วคลิกของเรา
พาลไปเจอคนเขียนหนังสือเล่มนี้
ออกมาเป็น Speaker เอง

*
ดูกัน


*

แต่พอดูไปสัก 10 วินาที
ก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มกว้างเกินงาม
ด้วยอาการที่คุณ Shih พูดไป เต้นไป

*

ทำให้เราเรียนรู้ได้ว่า
เวลาเราตั้งใจมากๆๆๆๆๆๆ
แล้วคอนโทรลมันไม่ได้
มันล้นทะลักออกมาจนเราต้อง...
เดินไป พูดไป เต้นไป

*

เอาหน่าคุณ Shih
อีฉันจะ
ดูไป เต้นไป
เป็นเพื่อนนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น